Tải nhạc chuông Nhạc Hoa miến phí

 Nhạc Hoa ngữ và sức ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam



Nhạc Hoa là một khái niệm được dùng để chỉ dòng nhạc Pop gồm có nhạc Mandopop (nhạc đại chúng Quan Thoại), Cantopop (nhạc đại chúng Quảng Đông) và nhạc Đài Loan. Các ca khúc nhạc Hoa có một đặc điểm chung là có giai điệu nhẹ nhàng cùng phần nhạc bắt tai. Chính vì vậy, những sản phẩm âm nhạc đến từ người bạn phương Nam đã nhanh chóng được các bạn trẻ Việt  đón nhận. 


Một số ca sĩ còn lựa chọn hát nhạc Hoa lời Việt như một cách để tiếp cận với khán giả. Nổi bật trong đó là “Chỉ là không cùng nhau” của Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi được biểu diễn trong show “Mây in the Nest” hay “Biệt khúc chờ nhau” (nhạc phim Tân dòng sông ly biệt) được thực hiện bởi dàn ca sĩ, khách mời đặc biệt của chương trình ca nhạc “Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân”. Hoặc một số tác phẩm khác điển hình như Mang Chủng, Người Kế Nhiệm – Nhậm Nhiên, Phi Điểu Và Ve Sầu – Nhậm Nhiên


Các tác phẩm này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả yêu âm nhạc Việt. Thậm chí còn mang đến nhiều tiếng vang mạnh mẽ trên các bảng xếp hạng. Nguyên nhân chắc là nhờ Thế mạnh của những ca khúc nhạc Hoa với phần giai điệu trầm bổng, du dương, lời ca khúc sâu sắc.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách tải và cài đặt nhạc chuông nhạc remix trên điện thoại iPhone

Hướng dẫn cách cài nhạc quốc tế về làm nhạc chuông